Chuyển đến nội dung chính

5 chiêu trò “Cướp Sim Số Đẹp” cần cảnh giác

Sim số đẹp  hay  sim phong thuỷ  ngày càng được nhiều người quan tâm đồng thời giá trị ngày càng cao, chính vì thế đã có nhiều người không muốn bỏ tiền mà vẫn có thể sở hữu sim số đẹp. Khai tử người còn sống, tự nhận là người nhà và chủ thuê bao đang nằm viện, làm giả giấy tờ… là những cách kẻ gian áp dụng hòng cướp sim số đẹp hoặc chiếm dụng thông tin, tài sản cá nhân. 1. Giả danh nhân viên nhà mạng: Một số cá nhân đã gọi điện cho các chủ thuê bao, tự xưng nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Đối tượng này thường lấy lý do thuê bao của nạn nhân đang có tranh chấp về quyền sở hữu, có người đòi cắt số, chặn số… Mục đích để người nghe lo lắng và sẵn sàng trả lời các câu hỏi liên quan đến thông tin cá nhân như số chứng minh thư, các số hay liên lạc, tài khoản của sim, lần nạp thẻ… Không ít khách hàng đã tin tưởng, vô tình sập bẫy tự khai báo thông tin cho người lạ. Với tất cả dữ liệu trên, kẻ gian có thể làm giả giấy giờ rồi ra các chi nhánh khai báo t

#3 Yếu Tố Và #5 Cách Định Giá Sim

3 yếu tố tạo nên 1 chiếc sim số đẹp?

Có rất nhiều yếu tố cần dựa vào để xác định được một chiếc sim là đẹp hay xấu. Tuy nhiên trên cơ bản nhất chúng ta đều dựa vào những thông tin tiếp sau đây.

Quy tắc để đánh giá sim đẹp xấu
Quy tắc để đánh giá sim đẹp xấu

Đầu số sim:

  • Những đầu số đẹp như: 095, 088, 086 là ba trong số ít các đầu số sim cực đẹp đang được săn đón trong khoảng thời gian gần đây.
  • Chính vì thế nếu muốn lựa chọn sim đẹp đầu tiên bạn nên chọn những dãy số sim có khởi đầu là những số này.

 4 số cuối sim:

  • Các số cuối này nếu xuất hiện các cụm số tiến, số tam hoa, tứ quý, ông địa nhỏ… thì cũng được coi là những dãy sim số cực đẹp. Cụ thể:
  • Số tam hoa là số có 3 chữ số cuối lặp lại. Tam hoa thể hiện cho sự may mắn và hanh thông trong công việc. Chúng ta có thể chọn những số tam hoa đẹp như: 000, 111, 222, 333, 555, 666, 888, 999.
  • Tứ quý là 4 số cuối được lặp lại. Sim tứ quý là một trong những chiếc sim đẹp và đắt tiền nhất hiện nay bởi chúng mang ý nghĩa là phú quý cát tường và nghênh tài đón lộc. Bạn nên chọn những sim tứ quý như: 0000, 2222, 3333, 5555, 6666, 8888, 9999.
  • Sim tiến là các sim có 5 số cuối là các số tự nhiên xếp dần từ nhỏ đến lớn. Những chiếc sim này được cho là có ý nghĩa tiến lên, giúp mọi sự chủ sim cầu mong đều nhanh chóng thành hiện thực. Các sim số tiến đẹp là sim có 4 chữ số cuối: 1234, 5678, 4567, 6789.
  • Ngoài ra những chiếc sim có 2 số cuối là sim mang ý nghĩa đẹp cũng rất được yêu thích vì chúng thường phổ biến và dễ sở hữu hơn là những chiếc sim số trên. Cụ thể bạn có thể chọn các sim: 38 (ông địa nhỏ), 28 (phát tài), 68 (lộc phát), 33 (tài danh)…

Các số giữa:

  • Với các số giữa yếu tố đầu tiên là phải tránh các số xấu như 4, 7
  • Yếu tố khác cần đáp ứng đó là các cụm số giữa tạo nên ý nghĩa như cụm 2 số, 3 số hay là 4 số đối với sim 11 số

5 Cách định giá sim chuẩn xác:

Mỗi một chiếc sim càng tập trung nhiều yếu tố đẹp thì chiếc sim đó càng có giá trị cao và ngược lại.
Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý những thông tin sau để không mua phải những chiếc sim có giá quá cao so với giá trị thực của chúng.

Tính giá sim số đẹp chính xác
Tính giá sim số đẹp chính xác

Định giá sim dựa trên các con số đặc biệt:

  • Trong phong thủy các con số như 3, 5, 6, 8, 9 được đánh giá cao hơn hẳn so với những con số khác vì nó mang lại ý nghĩa tốt đẹp.
  • Nếu một sim số đẹp xuất hiện nhiều con số như vậy thì sẽ là một tiêu chí để đánh giá cao số sim đó, là điểm cộng cho việc định giá sim. Ví dụ: 0912.663.689 hoặc 0988.188.229.

Định giá sim dựa trên sự sắp xếp các con số:

  • Sự sắp xếp các con số trong số sim đóng một vai trò rất lớn, một số sim chứa nhiều con số đẹp, sắp xếp một cách logic và có sự liên quan đến nhau thì được đánh giá cao.
  • Với những dạng sim từ tam hoa trở lên đến cửu quý (đối với sim 11 số) đây là dạng sim Vip được định giá dựa trên sự trùng lặp ở các con số cuối cùng. Bởi theo quan niệm dân gian đây đều là những con số may mắn, tài lộc và quyền lực.
  • Ở dạng này với một sim ví dụ tứ quý 9 và tứ quý 5 thì chắc chắn tứ quý 9 sẽ có giá thành cao hơn vì đầu số cao hơn. Nên nếu xảy ra trường hợp tứ quý 5 cũng có giá thành như tứ 9 hoặc cao hơn kể cả thấp hơn 1 vài trăm thì quý khách cũng nên xem lại nếu có ý định mua tứ 5.
  • Với những đuôi số đặc biệt như: 1368, 4078, 1102, 1104, 4404, 25251325, 389 (tam bát cửu= tổng 10), đuôi tiến 5678…giá thành sẽ cao hơn vì rơi vào những đuôi số độc được giới chuyên môn luận sim rất hay và ý nghĩa.
  • Ngoài ra có thể là các số có sự lặp lại như 112.311, 566.877… giá thành chắc chắn đắt hơn những số sắp xếp lôm côm.
  • Thêm vào đó những chiếc sim số tiến dễ nhớ như: 1234, 5678 cũng sẽ là một trong những chiếc sim có giá cực đắt.

Định giá sim dựa trên ý nghĩa phong thủy:

  • Một số sim có chứa nhiều con số quý như 3, 5, 6, 8, 9 hoặc các cặp số thiên định như 39-79 (thần tài), 68-86 (lộc phát – phát lộc), 78-73 (ông trời- ông địa)…
  • Tổng số nút đạt điểm cao từ 7-10
  • Dãy số cân bằng về âm dương tức là cân bằng về chẵn lẻ.
Nếu đạt đủ các yếu tố trên sim sẽ rất hiếm và có giá thành rất cao
Thường theo yếu tố phong thủy để định giá sim thì chỉ cần đáp ứng yếu tố 2. 3 và đồng thời thỏa mãn hợp mệnh với chủ sở hữu thì sim có xấu cũng có giá thành hơn 1 triệu đồng

Định giá sim năm sinh:

  • Sim năm sinh vốn dĩ không phải số sim quá đẹp nhưng bù lại nó là những số sim có ý nghĩa đối với người chủ sim nên cũng được bán với giá thành khá cao tùy vào bạn chọn sim năm sinh 4, 6 hay 8 số.
  • Sim năm sinh 4 số tức là sim có 4 số cuối biểu thị số năm sinh của bạn 1990, 1991, 1992… Sim năm sinh 6 số tức là có sự xuất hiện của cả tháng sinh. Chiếc sim này sẽ đắt hơn so với sim 4 số vì khó kiếm hơn: 121990, 111992…
  • Tuy nhiên chiếc sim đặc biệt nhất chính là sim năm sinh 8 số với 8 con số là số ngày tháng năm sinh của bạn. Theo Cách tính giá sim hiện tại, sim năm sinh 8 số được bán với giá cực cao vì cực hiếm.

Định giá sim cho sim trả sau:

  • Việc định giá một sim trả sau tương tự như sim trước với 4 tiêu chí trên. Tuy nhiên quý khách cần lưu ý thêm về số cước phải cam kết với nhà mạng.
  • Với 2 sim số đẹp như tam hoa 8 mạng Viettel, sim Viettel 1 cước cam kết là 1,5tr/tháng cam kết trong vòng 18 tháng và sim Viettel 2 cước cam kết 700k/tháng cam kết trong vòng 18 thì chắc chắn sim 1 sẽ có giá thành cao hơn.
  • Người bán sẽ phụ thuộc vào điều đó định giá sim nên khi mua quý khách cũng cần nắm rõ được điều đó.
  • Hoặc, với một sim điện thoại thời gian cam kết là 18 tháng khi quý khách đặt vấn đề để mua sim mà thời gian cam kết còn ít thì sẽ đắt hơn thời điểm thời gian cam kết còn nhiều.
Ví dụ: Quý khách đặt mua một sim Viettel đuôi 6789 cước cam kết là 18 tháng, khi quý khách đặt mua thì sim này mới đấu ra được 3 tháng còn những 15 tháng cước nữa khi mua về 15 tháng cước tiếp theo quý khách sử dụng sẽ phải thanh toán thì chắc chắn giá thành lúc đặt mua sẽ giảm đi rất nhiều.
Trên đây là 3 yếu tố để bạn nhận định ra 1 số sim đẹp và 5 cách định giá sim dựa theo các loại sim khác nhau, bạn nên đọc để hiểu hơn để tránh trường hợp mua phải 1 số sim với giá tiền chênh lệnh quá nhiều so với giá trị của nó mang lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số 89 có ý nghĩa gì, Số 89 có phải là con số đẹp?

1. Số 89 có ý nghĩa gì? Để biết ý nghĩa của số 89, chúng ta cần hiểu ý nghĩa của số 8 và số 9 Số 8 theo tiếng Hán chính là “ Bát ”. Tuy nhiên, “Bát” ở đây không phải thất bát, mà được hiểu theo nghĩa là phát: phát tài, phát lộc. Số 8 là một trong những số được rất nhiều người ưa chuộng vì nó mang ý nghĩa mang lại tài lộc cho chủ sở hữu. Số 9 là một trong những số được ưu tiên hàng đầu. Số 9 tượng trưng cho sự trường cửu, uy quyền và sự mạnh mẽ. Người ta thường nhắc đến số 9 khi nhắc đến những thứ gần đạt đến sự hàn thiện, hoàn mỹ  (Ví dụ: “Một chin, một mười”) Ý Nghĩa số 89 trong Phong Thủy Số là gì…?? Sự kết hợp của hai con số 8 và 9 gần như là một điều hoàn hảo. Nó biểu tượng cho sự phát tài, gặp nhiều thuận lợi, may mắn. Tham khảo:  Ý nghĩa số 9 trong sim phong thủy 2.Ý nghĩa số 89 trong phong thủy sim: a. Theo con số hợp mệnh: Trong  phong thủy sim , ta thường xem tổng số lượng các con số hợp mệnh và số cuối cùng của dãy số để xác định hợp mệnh nào. Với số 9 là

Chọn sim 088 hợp mệnh cho 12 con Giáp

Giới thiệu về đầu Vina 088: 088 là một trong những đầu số mới của nhà mạng Vinaphone đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Số 8 từ lâu trong quan niệm dân gian đã là một con số đẹp và được rất nhiều người yêu thích. Bởi số 8 mang ý nghĩa tốt đẹp là phát đạt, mở mang. Trong đó số kép 88 mang hàm nghĩa về sự may mắn và phát tài nhân đôi. Cách chọn sim vinaphone đầu 088 hợp mệnh Chính vì vậy nếu bạn đang có ý định tậu một chiếc sim số mới thì việc  chọn sim vinaphone 088  là một trong những gợi ý không thể bỏ qua. Vì sao phải mua sim số hợp mệnh? Sim số hợp mệnh  là những chiếc sim mà dãy số xuất hiện trong đó có nhiều chữ số đại diện cho mệnh cách, là con số may mắn biểu thị cho mệnh của chính người sử dụng. Những chiếc sim số hợp mệnh này đạt đến độ hài hòa cao về âm dương ngũ hành cũng như những quy luật về mặt phong thủy nên sẽ trở thành điểm hút tài lộc và may mắn bậc nhất cho người sử dụng. Ngoài ra bản thân những chiếc sim số hợp mệnh này còn là những dãy số k